Thứ Tư, 24 tháng 12, 2008

Hệ thống in phun liên tục

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại hệ thống in phun liên tục hoàn hảo với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Để lựa chọn cho mình một giải pháp in tiết kiệm và hiệu quả không phải là điều dể dàng. Vừa đáp ứng được được nhu cầu về in ấn với giá cả phải phù hợp vừa bảo đảm chất lượng in được chính xác và nâng cao tuổi thọ của đầu phun...
Thấu hiểu được sự khó khăn và lo ngại của khách hàng nên Công ty NHÃ PHONG chúng tôi vừa cho cho ra đời bộ sản phẩm hệ thống in phun liên tục bảo hành vĩnh viễn. Quý khách sẽ có một trang in màu với chất lượng tuyệt đẹp, độ chuẩn màu sắc rất cao và quan trọng hơn là cho giá thành một trang in rất tháp. Sản phẩm đã dành được sự tin cậy của khách hàng trong nhiều năm qua, đến với chúng tôi là sự hài lòng và tin tưởng. Sản phẩm thích hợp cho công ty, văn phòng, xi nghiệp… Cần in ấn, quảng cáo, in ảnh, Catalogue, Biểu mẫu….
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
Khi mua 01 bộ mực ij-Tech 4 hoặc 6 màu khách hàng nhận một phiếu bảo hành 03 tháng cho bộ hệ thống in phun liên tục. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trong thời gian bảo hành nếu phát sinh những lỗi liên quan đến bộ hệ thống in phun liên tục đều được công ty tiếp nhận và sửa chửa miễn phí với thời gian sớm nhất. Đặc biệt khi khách hàng mua tiếp bộ mực thứ 02 sẽ tiếp tục nhân thêm 01 phiếu bảo hành 03 tháng. Với ưu thế sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội, màu sắc in tuyệt vời. Sản phẩm đang là giải pháp in hiệu quả được phần lớn các công ty trong và ngoài nước áp dụng.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ qua điện thoại: 08.38460488
Xem thêm chi tiết trên website:
http://www.nhaphong.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét